วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สัปดาห์ที่ 15

วันจันทร์ ที่ 23   เดือน สิงหาคม   2555
กิจกรรม
-คุมทำความสะอาดของนักเรียน
 ภายในห้องเรียน(ตอนเช้า)
-คุมแถวนักเรียนหน้าเสาธง
-เข้าสอนนักเรียนตามตารางสอนที่ได้รับผิดชอบ
-คุมทำความสะอาดของนักเรียน
 ภายในห้องเรียน(ตอนเย็น)
ผลการปฎิบัติงาน
-นักเรียนมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตน
 ได้เป็นอย่างดี
-มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย
-นักเรียนมีความตั้งใจเรียน
มีการจดบันทึกความรู้ลงในสมุด
วันอังคาร ที่ 24  เดือน กรกฏาคม  2555
กิจกรรม
-คุมทำความสะอาดของนักเรียน
 ภายในห้องเรียน(ตอนเช้า)
-คุมแถวนักเรียนหน้าเสาธง
-เข้าสอนนักเรียนตามตารางสอนที่ได้รับผิดชอบ
-ตรวจใบงานนักเรียน
-คุมทำความสะอาดของนักเรียน
 ภายในห้องเรียน(ตอนเย็น)
-คุมทำความสะอาดของนักเรียน
 ภายในห้องเรียน(ตอนเย็น)
ผลการปฎิบัติงาน
-นักเรียนมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตน
 ได้เป็นอย่างดี
-มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย
-นักเรียนมีความตั้งใจเรียน
มีการจดบันทึกความรู้ลงในสมุด
วันพุธ ที่ 25  เดือน กรกฏาคม  2555
กิจกรรม
-คุมทำความสะอาดของนักเรียน
 ภายในห้องเรียน(ตอนเช้า)
-คุมแถวนักเรียนหน้าเสาธง
-เข้าสอนนักเรียนตามตารางสอนที่ได้รับผิดชอบ
-ตรวจใบงานนักเรียน
-คุมทำความสะอาดของนักเรียน
 ภายในห้องเรียน(ตอนเย็น)
ผลการปฎิบัติงาน
-นักเรียนมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตน
 ได้เป็นอย่างดี
-นักเรียนมีความตั้งใจเรียน
วันพฤหัสบดี ที่ 27  เดือน กรกฏาคม  2555
กิจกรรม
-คุมทำความสะอาดของนักเรียน
 ภายในห้องเรียน(ตอนเช้า)
-คุมแถวนักเรียนหน้าเสาธง
-เข้าสอนนักเรียนตามตารางสอนที่ได้รับผิดชอบ
-คุมนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมโดยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
 มาบรรยายเกี่ยวกับเรื่องกรุ๊ปเลือดและเรื่องไดโนเสาร์
-คุมทำความสะอาดของนักเรียน
 ภายในห้องเรียน(ตอนเย็น)
ผลการปฎิบัติงาน
-นักเรียนมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตน
 ได้เป็นอย่างดี
-นักเรียนมีความตั้งใจเรียน
-นักเรียนให้ความร่วมมือกับการเข้าร่วม
 กิจกรรมได้เป็นอย่างดี
วันศุกร์ ที่ 28   เดือน กรกฏาคม  2555
กิจกรรม
-คุมทำความสะอาดของนักเรียน
 ภายในห้องเรียน(ตอนเช้า)
-คุมแถวนักเรียนหน้าเสาธง
-บันทึกหลังการสอนในแผน
  การจัดการเรียนรู้
-ตรวจใบงานนักเรียน
-คุมทำความสะอาดของนักเรียน
 ภายในห้องเรียน(ตอนเย็น)
ผลการปฎิบัติงาน
-นักเรียนมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตน
 ได้เป็นอย่างดี
-มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น